vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hướng dẫn đăng ký LikesASAP



- LikesASAP là trang web kiếm tiền mới từ các mạng xã hội, bằng cách like,vote, subs trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+, Youtube,...và các mạng xã hội khác.
- Nhận được 50 điểm thưởng hàng ngày, 50 điểm thưởng đăng ký, và 50 điểm mỗi tiền thưởng giới thiệu
- Mỗi click có số điểm từ 1 đến 26 điểm hoặc cao hơn
- Khi bạn lên level thì ngoài số điểm của lick bạn còn được bunus thêm nữa, cứ 150 like là lên 1 level và đầu tiên là  level 1 bunus 0, level 2 bunus thêm 0,1.... ... Vì vậy số điểm sẽ tăng lên rất nhanh khi bạn lên level, ngoài ra bạn có thể tuyển thêm ref để tăng số điểm để kiếm $. Bạn có thể lấy bài đăng của mình để tuyển ref và hướng dẫn cho người khác nhe
- Đừng lo bạn không phải tốn nhiều thời gian để lick đâu khi đăng ký thành ref của mình mình sẽ gửi file kèm theo hướng dẫn sử dụng iMacros của Firefox sẽ tự động click cho bạn
- Đăng ký LikesASAP.com

Sử dụng iMacros Firefox sẽ tự động lick như sau:
Với facebook:



Với Youtube:

Hướng dẫn dăng ký:
Bước 1. Vào LikesASAP.com
Điền thông tin tương tự như sau:
Bước 2 mở Mail và kích hoạt tài khoản

Vậy là xong và bây giờ bắt đầu lick để lấy tiền
Bạn nào đăng ký xong pm Yahoo cho mình nha: Boyfriend_lovely17
Để lại username của LikesASAP mình sẽ gửi lại hướng dẫn iMacros tự động click ngay khi mình online
Một số thông tin cần biết:

- Hỗ trợ thanh toán qua PayPal & AlertPay / Payza & LibertyReserve
- Min thanh toán
+ $0.60 đối với PayPal.
+ $1.00 đối với AlertPay/Payza
+ $1.20 đối với LibertyReserve
-      Hưởng được 10% từ ref
-      Lưu ý mỗi IP chỉ đăng ký được 1 account
Hướng dẫn kiếm tiền tại đây
Chia sẽ bài viết này với bạn bè của bạn
Bấm vào nút google + dưới đây để tải trang nhanh hơn

Share template blogspot, share code