vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với Fanslave

            Fanslave là một trang mạng xã hội lớn hiện có hơn 700.000 người tham gia và con số ngày càng tiếp tục tăng . Nó có thể giúp bạn kiếm tiền với Facebook một cách dễ dàng, chỉ cần đăng nhập facebook là bạn có thể kiếm tiền được rồi. Ngoài ra ở trang này bạn còn có thể kiếm tiền với tài khoản Twitter, Google +, Youtube của bạn.

Hình ảnh nội tuyến 1

Khả Năng Kiếm Tiền :

- Mỗi ngày trung bình mất từ 10-30 phút có thể nhiều hơn
- Trung bình mỗi ngày kiếm được từ 0,5 - 2 EURO tương ứng với 13 - 46 ngàn đồng và có thể nhiều hơn.
- Khi đăng kí và connect với tài khoản Facebook bạn được tặng 50 Credit

Một Số Lưu ý Khi Đăng Kí FanSlave :

Thứ Nhất : Bạn phải có 1 tài khoản Facebook, Twitter, Gmail. Bạn nên tạo 1 tài khoản Facebook, Twitter và Gmail  mới.

+ Đối với tài khoản Facebook thì phải có tối thiểu 5 người bạn ( Là bạn nước ngoài thì càng tốt ), phải có đầy đủ thông tin cá nhân ( Thông tin giống với người Mỹ  thì càng có cơ hội kiếm được càng nhiều tiền hơn ) , tham khảo thông tin cá nhân của người nước ngoài tại đây, và bắt buộc phải có avatar.


+ Đối với tài khoản Twitter thì có ít nhất 5 người theo dõi, có đầy đủ avatar, bạn nên  follow ngẫu nhiên bất kì 1 ai đó khi  mới đăng kí.

Thứ hai :  Mỗi ngày bạn chỉ được like trong một giới hạn thời gian nhất định. Nếu có thông báo về giới hạn số giờ tham gia trong ngày thì bạn tạm ngừng kiếm tiền với 1 dịch vụ nhất định như Facebook, twitter hay google để chuyển sang dịch vụ khác.

Ví dụ : Tài khoản Facebook của bạn đã hết thời gian kiếm tiền thì bạn chuyển sang kiếm tiền với tài khoản Twitter hoặc Google...

Bổ Sung Thông tin :  

-  Sau khi đăng kí bạn nên tiến hành kiếm tiền trong 30 ngày đầu tiên để tránh tình trạng số tiền bạn kiếm được giảm xuống và QUAN TRỌNG NHẤT là bạn nhận được những nhiệm vụ có số điểm coin rất cao từ 8 - 10 coin tăng 50 - 60% so với thông thường.

- Có nhiều bạn thắc mắc là trang này có scam hay không thì mình chắc chắn là không dưới đây là một số hình ảnh thanh toán. 




Đây là số tiền mà mình kiếm được sau 1 tuần



- Mục Affiliate Program: Là hoa hồng mình nhận được  Credit (20%) khi  mình giới thiệu người khác tham gia vào mạng xã hội Fanslave.



- Mục Refered user : Là số người mình giới thiệu tham gia.



- Mục Indirect refered user : Là số người mà những người mình đã giới thiệu giới thiệu cho bạn bè họ tham gia.

- Commission credits : Là số credit mà mình nhận được khi giới thiệu người khác tham gia. Như vậy bạn càng giới thiệu nhiều người tham gia thì bạn có cơ hội nhận được nhiều credit.

    Tuy nhiên số credit là là % của số credit mà bạn bè bạn kiếm được chứ không phải là bạn giới thiệu nhiều người nhưng họ không like page thì số credit bạn nhận được cũng rất nhỏ. Do vậy nếu bạn tạo nên một mạng hoạt động tốt thì số Credit kiếm được cũng sẽ rất lớn. Điều này thích hợp với việc thành lập một nhóm và kiếm tiền với Fanslave..

Tham Gia Vào Mạng Xã Hội FanSlave :



Bạn Click vào đăng kí sau đó chọn Join Now Free giống như bên dưới :


Sau đó điền đầy đủ Thông Tin giống như bên dưới. Email bạn sử dụng đăng kí phải chính xác để xác nhận.


Bấm "I ACCEPT. CREATE MY ACCOUNT" để hoàn tất thủ tục đăng kí.

Sau khi đăng kí bạn có thể đăng nhập và kiếm tiền.










































Sau khi đăng nhập giao diện của FanSlave sẽ hiện ra giống như sau :

- Bạn chọn connect để kết nối với tài khoản Facebook của mình. Bạn nên đăng nhập Sẵn tài khoản Facebook trước khi connect ( Nhớ là Facebook Fake  nhé vì Fanslave chỉ cho 1 tài khoản Facebook đăng kí được like Fanpage )




Sau khi Connect sẽ hiện ra 1 giao diện giống như bên dưới. Bạn chọn okay để cho app hoạt động



Sau khi kết nối thành công sẽ hiện ra các trang để các bạn like giống như hình bên dưới.





- Bạn Click chuột Phải lên từng mục và chọn open new tab ( mở trình duyệt trong tab mới )

Quan Trọng :  Sau khi đã like hết page bạn phải nhất "Update" giống như trên hình thì số credit bạn kiếm được mới được cộng vào tài khoản của bạn. Còn nếu không thì bạn sẽ không nhận được credit đã kiếm.

Lưu ý : 

-  Bạn phải like hết tất cả các page mới được update. Sau khi like các page các bạn khoan vội đóng cửa sổ trình duyệt mà để như vậy. Sau khi like hết page và bấm "Update" rồi mới được đóng cửa sổ các page đã like lại, để tránh tình trạng không được cộng tiền.

- Phần bên phải là phần dành cho Fanpage do đó bạn không nên điền thông tin gì vào nếu không có nhu cầu mua Fan.


Lưu ý thứ hai:  Bạn không nên unlike các trang mà bạn đã like tránh tình trạng bị ban nick hoặc trừ mất số credit kiếm được


- Sau khi kết nối với tài khoản Fanslave của Facebook, bạn làm tương tự đối với youtube, google+ và twitter, traffic ( Đối với youtube, google+, và traffic thì bạn sử dụng gmail để đăng kí ).

- Để Đăng kí bạn chọn Your Account Sau đó chọn tài khoản kết  nối tương ứng.




 Đối với Twitter bạn kiếm được tiền khi Follow các trang. ( Tài khoản Twitter của bạn cũng phải có avatar và follow ít nhất 5 người )


Đối Với youtube thì bạn kiếm tiền bằng cách xem Video . ( Bạn cũng không nhất thiết phải xem chỉ cần mở lên để nó chạy đủ 30s là nó tự đóng lại và bạn sẽ kiếm được tiền ).


- Đối Với Google thì bạn kiếm được tiền bằng cách nhấn nút g+ màu đỏ.
- Đối với traffic bạn kiếm tiền bằng lướt web.

Tuy nhiên Sau khi like hết các page bạn phải Refesh lại rất mất thời gian.

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng 1 Add on của Firefox để kiếm tiền mà không phải mất thời gian Refresh lại trang.


- Bạn vào đây : https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/check4change/ sau đó chọn tải xuống ngay hoặc add to firefox ( Trình duyệt bạn đang sử dụng phải là firefox ). Nếu chưa có firefox thì tải tại đây

- Hoặc bạn cũng có thể vào google đánh : check4change, sẽ hiện ra một trang như dưới đây :

-  Bạn Click chọn vào đường link đó : 



- Sau đó chọn add to firefox hoặc tải xuống ngay  ( thêm vào firefox ).


- Đợi 1 lát để nó tải về và hiện ra thông báo như sau. Các bạn chọn Install Now để cài đặt.


- Sau khi cài đặt xong Firefox sẽ hiện ra 1 thông báo Restart Now  các bạn chọn để khởi động lại trình duyệt và tiến hành đăng nhập lại Fanslave và Facebook để tiến hành kiếm tiền.

Cách sử dụng :

- Để sử dụng Check4change. Các bạn bôi đen dòng  chữ như bên dưới.



- Sau đó Click chuột phải chọn Check4Change, chọn tiếp Check every 30 seconds. Bao giờ có nhiệm vụ thì nó sẽ hiện lên một thông báo màu đỏ kèm với âm thanh, bạn chỉ  việc kiểm tra và like ( nếu không có thì bạn vẫn cứ lặp lại quá trình bôi đen và chọn như trên ).

- Sau khi hoàn thành quá trình Like thì bạn tiếp tục lại quá trình bôi đen và chọn như thế ( Lưu ý : Là nhớ UPDATE sau khi like để được cộng credit )


Để Kiếm Nhiều Tiền Hơn Bạn Vào Mục Affiliate Program và chọn Your Ref link

Sẽ hiện ra một số link như sau. Bạn chọn 1 link rồi gửi cho bạn bè tham gia ( Tốt nhất chọn link english để dễ đọc )




Về Thanh Toán : Khi số tiền bạn kiếm được từ 15EURO trở lên bạn chọn Your Accont, chọn Cashout để thanh toán ( Hỗ trợ thanh toán qua Paypal )



Bây giờ bạn có thể bắt đầu kiếm tiền với Fanslave được rồi. Chúc Bạn kiếm được nhiều tiền với Fanslave.

Dưới đây là Top về thành tích kiếm tiền trong 1 tháng của 1 số thành viên Fanslave.





Hình ảnh nội tuyến 20




Chia sẽ bài viết này với bạn bè của bạn
Bấm vào nút google + dưới đây để tải trang nhanh hơn

Share template blogspot, share code